การเลือกของพรีเมี่ยม ให้เหมาะกับ กลุ่มเป้าหมายระดับบน
ในการเลือกของพรีเมี่ยมของพรีเมี่ยมเลือกของพรีเมี่ยมที่มีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร
กลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังการซื้อสูงนั้น หากมีความชอบในสิ่งใดแล้วไม่ว่าจะมีราคาแพงสักแค่ไหนก็ตาม หากมีกำลังซื้อก็พร้อมที่จะทุ่มซื้ออย่างไม่ลังเล หากว่าคุณต้องการขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเหล่านี้ด้วยการมอบของพรีเมี่ยมให้ ก็ควรเลือกสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร มีความแปลกใหม่ หรือไม่มีใครซ้ำ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ผู้รับรู้สึกได้ถึงความพิเศษที่ไม่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายมากนัก จะก่อให้เกิดคุณค่าและมูลค่าทางจิตใจได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง
สินค้าต้องมีคุณภาพอย่างแท้จริง
นอกจากเรื่องความแปลกใหม่ที่น่าสนใจของของพรีเมี่ยมแล้ว ก็อย่าลืมไปว่าคุณภาพของสินค้าก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงไว้ไม่แพ้กัน ทั้งนี้คุณภาพของของพรีเมี่ยมถือว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับองค์กรหรือแบรนด์ของคุณเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ เมื่อของพรีเมี่ยมที่ได้รับนี้มีคุณภาพดีและถูกใจผู้รับ แน่นอนล่ะว่าถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยให้มีคนรู้จักแบรนด์ของคุณได้มากยิ่งขึ้น กับการตลาดแบบปากต่อปากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งการตลาดที่ทรงอิทธิพลไม่แพ้กับการมอบของพรี่เมี่ยมให้เลยนะ
สามารถตอบสนองความต้องการด้านใดด้านหนึ่ง
ของพรีเมี่ยมที่กลุ่มเป้มาหมายระดับบนได้รับมานั้น ควรจะเป็นไอเท็มที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านใดด้านหนึ่งได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสวยงาม หรือการนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงก็ตาม เพราะการที่ได้ของมาแต่ไม่สามารถนำไปทำอะไรได้นั้น มันก็คงจะเปล่าประโยชน์อย่างมากเลยใช่ไหมล่ะ ? ดังนั้นแล้วนี่จึงเป็นโจทย์ที่น่าท้าทายอีกอย่างหนึ่งว่า คุณอยากจะมอบไอเท็มที่เต็มไปด้วยความสวยงามน่ารัก หรือไอเท็มที่มีประโยชน์ใช้สอย ซึ่งก็คงต้องแล้วแต่พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายด้วย รู้ข้อมูลดีๆอย่างนี้ไปแล้ว ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยนะรับรองว่าเริ่ดแน่นอน การเลือก ของพรีเมี่ยม ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง–ล่าง